Khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu các sản phẩm Ocop và công nghiệp nông thôn huyện Thăng Bình

Hội khởi nghiệp sáng tạo huyện Thăng Bình, vừa tổ chức Lễ khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP và công nghiệp nông thôn huyện Thăng Bình. Tham dự lễ khai trương có đồng chí Phạm Ngọc Sinh-Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, Trưởng Ban điều hành hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Quảng Nam. Đồng chí Phan Công Vỹ-Tỉnh ủy viên Bí thư huyện ủy Thăng Bình, đồng chí Võ Văn Hùng-Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình.

Thăng Bình là địa phương thứ 3 sau Tiên Phước và Hội An có Trung tâm trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP

 

Khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP và công nghiệp nông thôn huyện Thăng Bình là bước khởi đầu trong công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa của huyện, trong đó có các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, người dân trên địa bàn huyện nhà. Qua đó, tạo điều kiện để các đơn vị mở rộng đầu tư, tạo ra ngày càng nhiều các sản phẩm mới, đồng thời tạo việc làm, tăng thêm thu nhập cho người dân trên địa bàn.  Trong năm 2021 vừa qua, huyện Thăng Bình có 2 sản phẩm OCOP đạt hạng 4 sao là: Nước mắm Cửa Khe Hai Hiền của HTX nước mắm Hai Hiền (xã Bình Dương), Trà cà gai leo DAIVIET của Công ty Cổ phần NC&PT Dược liệu Đại Việt, xã Bình Định Nam và 6 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao. Như vậy từ năm 2018 đến nay, toàn huyện đã có 24 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP.

Trao quà cho những hộ gia đình khó khăn

 

Tại lễ khai trương, Hội khởi nghiệp sáng tạo Thăng Bình đã trao tặng 50 phần quà cho những hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *